วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ช่องทางการติดต่อ

ช่องทางการติดต่อ

กรณีที่ท่านต้องการความช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ ท่านสามารถติดต่อมาได้ที่
คุณสมชัย เจริญวรเกียรติ
3/112 ถนนอิสระภาพ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ 10600

Tel. 0850 436 888 Email: somchai48@gmail.com

มีปัญหาเกี่ยวกับ ฮวงจุ้ย ส่ง รูปภาพ สถานที่ บ้าน อาคาร ที่ทำงาน หรือ แบบร่าง แปลนบ้าน พร้อมแจ้งมาว่าหน้าบ้านหันออกทิศใด พร้อมส่งชื่อ นามสกุล เวลาเกิด วันเดือนปีเกิด และ ชื่อ ที่อยู่ ที่ทีมงานสามารถส่งแนวทางแก้ปัญหากลับไปให้

มีปัญหาเรื่อง โหงวเฮง ส่งรูปถ่ายหน้าตรง ด้านข้างซ้าย - ขวา เน้นให้เห็นหูชัด ๆ พร้อมส่งชื่อ นามสกุล เวลาเกิด วันเดือนปีเกิด และ ชื่อ ที่อยู่ ที่ทีมงานสามารถส่งแนวทางแก้ปัญหากลับไปให้

มีปัญหาเกี่ยวกับ ดวงชะตา เขียนเล่าปัญหาที่เกิดขึ้น และต้องการให้ทีมงานแก้ปัญหาให้ด้านใดพร้อมส่งชื่อ นามสกุล เวลาเกิด วันเดือนปีเกิด และ ชื่อ ที่อยู่ ที่ทีมงานสามารถส่งแนวทางแก้ปัญหากลับไปให้

มีปัญหาเรื่อง ลายมือให้ถ่ายรูปลายมือซ้าย ขวา ฝ่ามือ และ หลังมือ ที่ชัด ๆ พร้อมส่งชื่อ นามสกุล เวลาเกิด วันเดือนปีเกิด และ ชื่อ ที่อยู่ ที่ทีมงานสามารถส่งแนวทางแก้ปัญหากลับไปให้

มีปัญหาเรื่อง ชื่อกับชีวิตให้เขียนชื่อปัจจุบันพร้อม ชื่อที่ต้องการเปลี่ยน หรือจะให้ทางทีมงานหาชื่อให้ พร้อมส่งชื่อ นามสกุล เวลาเกิด วันเดือนปีเกิด และ ชื่อ ที่อยู่ ที่ทีมงานสามารถส่งแนวทางแก้ปัญหากลับไปให้

มีปัญหาเรื่อง ลายเซ็นต์ ให้เซ็นต์ ลายเซ็นต์ที่ใช้อยู่ปัจจุบัน 2 ครั้ง ๆ พร้อมส่งชื่อ นามสกุล เวลาเกิด วันเดือนปีเกิด และ ชื่อ ที่อยู่ ที่ทีมงานสามารถส่งแนวทางแก้ปัญหากลับไปให้
มีปัญหาเรื่อง ตัวเลขกับชีวิต ซึ่งจะนำไปใช้กับทะเบียนรถ เลขที่บ้าน หมายเลขโทรศัพท์ วัน เลาจัดงานมงคลต่าง ๆ พร้อมส่งชื่อ นามสกุล เวลาเกิด วันเดือนปีเกิด และ ชื่อ ที่อยู่ ที่ทีมงานสามารถส่งแนวทางแก้ปัญหากลับไปให้

มีปัญหาเกี่ยวกับ สุขภาพกับชีวิต เขียนเล่าปัญหาที่เกิดขึ้น โรคภัยที่เป็นอยู่ และต้องการให้ทีมงานแก้ปัญหาให้ด้านใดพร้อมส่งชื่อ นามสกุล เวลาเกิด วันเดือนปีเกิด และ ชื่อ ที่อยู่ ที่ทีมงานสามารถส่งแนวทางแก้ปัญหากลับไปให้

มีปัญหาเรื่อง งานก่อสร้าง ตกแต่ง ที่เป็นปัญหาอยู่ในปัจจุบัน หรือต้องการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ให้เหมาะสมกับปีเกิด ช่วยส่งรูปถ่ายบ้าน หรือเขียนแปลนบ้านที่เป็นอยู่ พร้อมกับทิศของประตูหน้าบ้านว่าหันอยู่ทิศใด พร้อมส่งชื่อ นามสกุล เวลาเกิด วันเดือนปีเกิด และ ชื่อ ที่อยู่ ที่ทีมงานสามารถส่งแนวทางแก้ปัญหากลับไปให้

มีปัญหาเรื่อง การทำธุรกิจ ให้เล่าเรื่องราวปัญหาในการทำธุรกิจ แนวทางที่คิดว่าจะแก้ไข หรือต้องการให้ทีมงานหาแนวทางแก้ไขให้ พร้อมส่งชื่อ นามสกุล เวลาเกิด วันเดือนปีเกิด และ ชื่อ ที่อยู่ ที่ทีมงานสามารถส่งแนวทางแก้ปัญหากลับไปให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น