วันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557

คำทำนายที่ เหมือนถูกกำหนดไว้ เผยแพร่ต่อได้ครับ

คำทำนายที่ เหมือนถูกกำหนดไว้ เผยแพร่ต่อได้ครับ
มีคนส่ง หน้าหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ วันอังคารที่ 11 มีนาคม 2557 มาให้ผม และถามผมว่า
ผมคือคุณสมชัยที่ ขึ้นในกรอบข่าว หรือเปล่า
ความจริง คือไม่ใช่ครับ คุณสมชัย ที่กล่าวถึงคือ
คุณสมชัย ศรีสุทธิยากร   กลต.
แต่บังอิญ ชื่อผม เหมือนชื่อท่าน
และถ้าคุณดู คำทำนายของผมในเดือน มิถุนายน จะพบว่า ตรงกับกรอบข่าว
จึงอยากบอกว่า หากปฎิทินผม พอใช้ได้ ขอให้กระจาย เผยแพร่ออกไป เพื่อว่า
บางคนจะสามารถนำไปใช้ให้เป็นประโยชน์ได้
บุญกุศลที่เกิดขึ้น จากการได้ช่วยเหลือทุกท่านขอถวายแด่
พระปิยะมหาราช พระผู้ทรงก่อตั้ง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
สมชัย เจริญวรเกียรติ
somchai48@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น