วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2559

คุณบอย วิสูตร BOY's Thought ได้ให้เกียรติ เขียนแนะนำเรื่องลายเซ็น

ได้รับเกียรติจาก คุณบอย วิสูตร นักเขียนอันดับ 1 ของประเทศไทย
แนะนำ คอร์ส เรียน เรื่องลายเซ็น
ต้องขอบคุณมาก ๆ ครับ


สำหรับคนที่สนใจเรื่อง "ศาสตร์ของลายเซ็น"
ผมคิดว่าคอร์สนี้น่าสนใจมากครับ
มีคนแนะนำผมมาอีกที ก็เลยเพิ่งทราบข่าว
สัมมนาจะจัดวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้แล้ว 
ที่โรงแรมอริสตัน สุขุมวิท 24
สอนโดยอาจารย์สมชัย เจริญวรเกียรติ
ผู้เชี่ยวชาญชื่อดังในศาสตร์แห่งลายเซ็นและฮวงจุ้ย
ใครสนใจ โทรสอบถามที่
083-463-6645 / 062-958-4686
(ราคา 3,900 บาท)
บางคนอาจจะสงสัยว่าทำไมผมบอกว่าคอร์สนี้น่าสนใจ
ทั้งที่ผมน่าจะเป็นคนที่ไม่เชื่อในเรื่องนี้
แต่ความเชื่อของผมก็คือ
"สิ่งที่ใดที่เราเชื่อมั่น สิ่งนั้นจะกลายเป็นจริง"
ผมเคยสนทนากับนักธุรกิจหลายพันล้านท่านหนึ่ง
ท่านเป็นคนรุ่นใหม่ แต่กลับมีซินแสประจำบริษัท
ที่น่าทึ่งคือ ท่านจ่ายค่าตัวซินแสเดือนละ "หลายล้านบาท"
ผมเลยถามว่าทำไมคนรุ่นใหม่อย่างท่านถึงเชื่อเรื่องนี้?
นักธุรกิจท่านนี้ตอบได้ดีมากครับ ท่านตอบว่า
"มันเป็นเรื่องของความเชื่อและกำลังใจ
เมื่อคิดการใหญ่ ทำงานกับคนจำนวนมาก
กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ เงินไม่กี่ล้านจึงคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม
เพราะสุดท้ายเมื่อทุกคนเชื่อมั่น ธุรกิจการงานก็ดีขึ้นเอง"
เล่ามาทั้งหมดเพื่อจะบอกว่าถึงผมจะเป็นคนที่ไม่ได้สนใจ
ในเรื่องดวงชะตา ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง หรือลายเซ็น
แต่ก็ไม่เคยคิดที่จะลบหลู่ดูแคลนคนที่เชื่อเรื่องนี้เลย
เพราะผมมั่นใจว่าศาสตร์ที่ส่งต่อกันมาเป็นพันปี
จะต้องมีดีอย่างแน่นอน
ที่สำคัญกว่านั้น สำหรับผู้ที่เชื่อในเรื่องนี้
นี่คือกำลังใจและการสร้างความเชื่อมั่นชั้นดี
เพราะฉะนั้นจึงไม่มีอะไรเสียหายเลย
ขอเพียงหลังจากสร้างความเชื่อมั่นแล้ว
ต้อง คิดดี ทำดี พูดดี ด้วย
เท่านี้ก็จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนครับ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น